1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้

การออกแบบการจัดการเรียนรู้

  - เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) โดยมีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่สามารถริเริ่มพัฒนาเพื่อแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ทำให้ผู้เรียนมีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ 

        - ออกแบบการจัดการเรียนการสอนวิชาเทคโนโลยีโดยใช้กระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning: การสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Process) โดยพัฒนาความ สามารถในการเชื่อมโยงความรู้ 


นิเทศการจัดการเรียนการสอน

วิชา ออกแบบกราฟิก

นิเทศการจัดการเรียนการสอน

วิชา ออกแบบกราฟิก


ผลงานนักเรียน

วิชา ออกแบบกราฟิก

ผลงานนักเรียน

วิชา ออกแบบกราฟิก

ภาพการจัดการเรียนการสอนแทน

นักเรียนชั้น ม.1

ภาพการจัดการเรียนการสอน

วิชาออกแบบกราฟิก

ภาพการจัดการเรียนการสอน

วิชาการเขียนโปรแกรมและอัลกอริทึ่ม

ภาพการจัดการเรียนการสอน

วิชาการเขียนโปรแกรมและอัลกอริทึ่ม

เอกสารหลักฐาน/ร่องรอยการออกแบบการจัดการเรียนรู้