1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
การออกแบบการจัดการเรียนรู้
- เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) โดยมีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่สามารถริเริ่มพัฒนาเพื่อแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ทำให้ผู้เรียนมีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ
- ออกแบบการจัดการเรียนการสอนวิชาเทคโนโลยีโดยใช้กระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning: การสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Process) โดยพัฒนาความ สามารถในการเชื่อมโยงความรู้
นิเทศการจัดการเรียนการสอน
นิเทศการจัดการเรียนการสอน
วิชา ออกแบบกราฟิก
นิเทศการจัดการเรียนการสอน
นิเทศการจัดการเรียนการสอน
วิชา ออกแบบกราฟิก
ผลงานนักเรียน
ผลงานนักเรียน
วิชา ออกแบบกราฟิก
ผลงานนักเรียน
ผลงานนักเรียน
วิชา ออกแบบกราฟิก
ภาพการจัดการเรียนการสอนแทน
ภาพการจัดการเรียนการสอนแทน
นักเรียนชั้น ม.1
ภาพการจัดการเรียนการสอน
ภาพการจัดการเรียนการสอน
วิชาออกแบบกราฟิก
ภาพการจัดการเรียนการสอน
ภาพการจัดการเรียนการสอน
วิชาการเขียนโปรแกรมและอัลกอริทึ่ม
วิชาการเขียนโปรแกรมและอัลกอริทึ่ม
ภาพการจัดการเรียนการสอน
ภาพการจัดการเรียนการสอน
วิชาการเขียนโปรแกรมและอัลกอริทึ่ม
วิชาการเขียนโปรแกรมและอัลกอริทึ่ม
เอกสารหลักฐาน/ร่องรอยการออกแบบการจัดการเรียนรู้
เอกสารหลักฐาน/ร่องรอยการออกแบบการจัดการเรียนรู้