1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
1.2 ออกแบบการจัดการเรียนรู้
การออกแบบการจัดการเรียนรู้
- เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์ และสมรรถนะที่สำคัญตามหลักสูตรสถานศึกษา และหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 (ฉบับปรับปรุง พ.ศ. 2560) โดยมีการออกแบบการจัดการเรียนรู้ที่สามารถริเริ่มพัฒนาเพื่อแก้ไขปัญหาในการจัดการเรียนรู้ทำให้ผู้เรียนมีกระบวนการคิดและค้นพบองค์ความรู้ด้วยตนเอง และสร้างแรงบันดาลใจ
- ออกแบบการจัดการเรียนการสอนวิชาเทคโนโลยีโดยใช้กระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning: การสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Process) โดยพัฒนาความ สามารถในการเชื่อมโยงความรู้
วิชาการพัฒนาแอพลิเคชั่น
วิชาการพัฒนาแอพลิเคชั่น
วิชาการเขียนโปรแกรมและอัลกอริทึ่ม 2
นักเรียนชั้น ม.1
วิชาโครงงานเชิงควบคุม
วิชาโครงงานเชิงควบคุม
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
ภาพการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน / การนิเทศ
การนิเทศการเรียนการสอน โดยรองผู้อำนวยการกลุ่มบริหารงานวิชาการ
กิจกรรมการเรียนการสอน นักเรียนระดับชั้นม.2/1
กิจกรรมการเรียนการสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่3/1
กิจกรรมการเรียนการสอนนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4