1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
1.3 จัดกิจกรรมการเรียนรู้
การจัดกิจกรรมการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญด้วยกระบวนการจัดกิจกรรมการเรียนรู้แบบ Active Learning : การสืบเสาะหาความรู้ (Inquiry Process) และเน้นการพัฒนาความสามารถในการเชื่อมโยงความรู้สู่การแก้ปัญหา
การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนวิชาการพัฒนาแอพลิเคชั่น
ผลงานการสร้างแอพลิเคชั่นของนักเรียน
กิจกรรมการเรียนการสอนวิชา การเขียนโปรแกรมและอัลกอริทึ่ม 2 นักเรียนชั้น ม.2/1 ปีการศึกษา 2567
กิจกรรมการเรียนการสอนวิชา โครงงานเชิงควบคุม นักเรียนชั้น ม.3/1 ปีการศึกษา 2567
กิจกรรมการเรียนการสอนวิชา การพัฒนาแอพลิเคชั่น นักเรียนชั้น ม.4/2-9 ปีการศึกษา 2567
ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568
การจัดการเรียนรู้วิชา ออกแบบกราฟิก ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
ผลงานนักเรียน วิชา ออกแบบกราฟิก ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4
การจัดการเรียนรู้วิชาการเขียนโปรแกรมและอัลกอริทึ่ม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/1
ผลงานนักเรียน วิชา การเขียนโปรแกรมและอัลกอริทึ่ม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2/1
การจัดการเรียนรู้วิชาการเขียนโปรแกรมเชิงควบคุม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1
ผลงานนักเรียน วิชา การเขียนโปรแกรมเชิงควบคุม ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1